Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

CĂN HỘ SOUTHERN DRAGON QUẬN TÂN PHÚ

CĂN HỘ SOUTHERN DRAGON QUẬN TÂN PHÚ


Căn hộ The Southern Dragon bởi vì tổ chức SC3 Design & Architects của Singapore thiết kế. Đây là một thương hiện to ở Singapore cũng như ở Việt Nam bắt buộc những căn hộ tại The Southern Dragon được xây dừng vô cùng trang nhã và hài hòa đề cao tính tiện dụng và dung tích mở đón nắng gió tự nhiên.

Tổng quan Căn hộ Southern Dragon Âu Cơ

Tổng quan Căn hộ Southern Dragon Âu Cơ

VÍ TRÍ ĐẮC ĐỊA CĂN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

CẲN HỘ SOUTHERN DRAGON với địa điểm đắc địa tại 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, mặt tiền rộng 150m. Từ đây bạn chỉ mất vài phút đi tới trường bay Tân Sơn Nhất, TTTM, Trường học, bệnh viện…
- Mặt tiền đường Âu Cơ, rộng 30m.
- Liền kề có trường bay Tân Sơn Nhất
- Liên kết liên lạc với Quận 11 qua Kênh Tân Hóa.
- Liên kết liên lạc mang Quận 3 qua Trường Chinh, cách mệnh Tháng Tám,…
- Liên kết giao thông sở hữu Quận 1 qua cùng Hòa, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…

luôn thể ÍCH vượt trội CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

CĂN HỘ SOUTHERN DRAGON TÂN PHÚ bao gồm toàn bộ và phần nhiều những tiện ích theo tiêu chuẩn là 1 căn hộ cao cấp 5*. ko kể là nơi ở lý tưởng ấm cúng hạnh phúc của những gia đình thì đây còn là dự án có trong mình 4 luôn thể ích trong 1 khu căn hộ:
- Đầu tiên cần đề cập đến 3 tầng lượng trung tâm thương nghiệp sở hữu quy mô lớn. cộng sở hữu độ rộng 150m mặt tiền Âu Cơ và độ lùi 40m, thì hứa sẽ là một trung tâm thương nghiệp mang tầm cỡ tại Tân Phú.
lượng trung tâm thương mại 3 tầng mang gần như các loại mặt hàng như:
o Khu dịch vụ ăn uống
o Lotte Mart
o Vườn treo trên tầng 3
o Nhà trẻ tiêu chuẩn Quốc tế
o Phòng tập GYM…

Tiện ích Căn hộ Southern Dragon
Tiện ích Căn hộ Southern Dragon


- Thứ nhị là giải trí: hồ bơi tràn mang sẵn tại Tầng 3 của tòa nhà The Southern Dragon, sở hữu quy mô hơn 1000m2, đạt chuẩn đất nước, tại đây game thủ sở hữu thể vừa giải trí vừa phóng tầm mắt ngắm thành thị.
- Thứ ba là vườn treo trên không: mang tiêu chuẩn quốc tế thì dung tích xanh chẳng thể bỏ lỡ. Vườn treo trên tầng 3 sẽ tạo cho dung tích sống ở đây gần gụi mang thiên nhiên, mang đến cảm giác thoải mái và cuộc sống yêu cầu tại căn hộ. 

Điều mà Chủ đầu tứ mang thể khẳng định đó là Dự án có tiện thể ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một khu căn hộ mà đây là 1 khu phức tạp thương mại dịch vụ với:
- Tiện ích xung quanh căn hộ cao cấp The Southern Dragon: Đây là dự án ở ngay trung tâm Quận Tân Phú, ngay tắp lự kế sở hữu phi trường Tân Sơn Nhất, vận chuyển nhanh chóng đến Quận một, Quận 3, Phú Nhuận…
- Giáo dục The Southern Dragon Tân Phú: Trong bán kính 1km với đầy đủ những trường từ măng non, trung học cơ sở, trung học phổ quát, đại học…
- Chăm sóc sức khỏe The Southern Dragon: Bệnh viện Tân Phú, phòng khám trong bán kính 1km…
- Khu vui chơi giải trí: Đối diện là rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Hồng Đào, Sân Golf Tân Sơn Nhất 36 lỗ với quy mô 156 ha, to bất nhất tại Tp. biển Chí Minh, Aeon Mall, Pandora…

NHÀ chiếc CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

bố trí căn hộ The Southern Dragon: Căn hộ được xếp đặt phong thủy có lí không chỉ đem lại vẻ đẹp kết hợp cho căn hộ nhưng mà còn mang đến tài lộc những thành viên trong gia đình.

thiết kế theo phong cách MỞ tạo ra một không gian thông thoáng, phần nhiều các phòng điều với ban công sở hữu hệ thống cửa mập bắt buộc dễ dãi đón nắng và gió trùng hợp. biển bơi tràn ở ngay tầng 3, được xây dừng theo chuẩn hồ bơi của những khách sạn, resort cao cấp,  kết hợp mang vườn treo mang lại 1 cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tại đây. Ngoài ra, dự án còn mang rất nhiều điểm nhấn đặc sắc về thiết kế nhưng mà rất ít có ở các dự án căn hộ hiện thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét